List truyện đam mỹ hoàn (1)

Hình ảnh có liên quan

List truyện đam mỹ hoàn

(Update ngày 4/6/2017)


*Note:

– Một số truyện không có review nên không dẫn link.

– Đa phần là truyện hoàn, chưa hoàn sẽ thông báo.

– Truyện không dẫn link có nghĩa là mình không biết nhà chính ở đâu. Truyện có gạch ngang là nhà đã xóa (xóa nhà hoặc xóa truyện)

– List này mình dẫn link chưa xin phép chủ nhà, nếu chủ nhà không cho phép mình sẽ gỡ link xuống ngay.

– Nếu list có sai sót xin cho mình biết bên dưới, mình sẽ điều chỉnh lại.

– Mẹo cho các bạn muốn lựa truyện nhanh: truyện có nhiều review nhất định là truyện cực kỳ hay hoặc cực kỳ dở (như vậy cũng không có nghĩa là truyện ít review sẽ là truyện dở). Truyện đề cử là truyện mình tâm đắc, nhưng chưa chắc đã hợp với sở thích của các bạn.

– Không rõ thời gian update lần tới là khi nào vì dẫn link rất mất thời gian, mong mọi người thông cảm!

Tiếp tục đọc “List truyện đam mỹ hoàn (1)”