(Chương 1 – 5) Khổng tước thích khóc – Sơn U Quân

Kết quả hình ảnh

Khổng tước thích khóc

Tác giả: Sơn U Quân

Thể loại: hiện đại, khóc chít chít đại mỹ nhân công x cưng chiều bá tổng thụ, chủ thụ, siêu đoản văn, có H, 1×1, HE,…

Editor: Camellia W. (aka Bạch Trà)

—–••••—–

01

Về Tống Minh Trạch, người quen biết anh biết anh nóng nảy, người không quen biết anh cảm thấy anh lạnh lẽo cô quạnh, nói chung không phải là một người người thích hợp để chung sống. Nhưng khả năng làm việc của anh lại cực kỳ đáng sợ, cộng thêm thân thế bối cảnh kinh người. Vì vậy người này cứ thượng lộ bình an xuôi dòng, vững vững vàng vàng ngồi trên vị trí tổng giám độc này.

Tất cả mọi người đoán rằng đời này anh đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, trăm trận trăm thắng, ngay cả chính anh cũng cho là thế.

Mãi đến khi anh gặp Lâu Tử An.

—–••••—–

02

Lâu Tử An thân hình cao lớn lại sạch sẽ, mặt mũi cũng có vài phần xinh đẹp, một đôi mắt đen nhánh càng giống như trân châu, khi bị người khác nhìn chằm chằm gương mặt còn hơi ửng đỏ, cho dù đặt ở chỗ nào cũng sẽ bị các cô bé gào thét hô to dáng vẻ bạch mã hoàng tử.

Tống Minh Trạch cách đó không xa quan sát thật lâu, làm thế nào cũng không tìm ra sai lầm, bỗng nhiên khát nước một trận, kêu bên kia một tiếng: “Lâu Tử An –“

Lâu Tử An quay đầu lại, nở nụ cười với anh, đáng yêu đến mức khiến tim người ta tăng tốc đập nhanh hơn.

“Ngài Tống.”

Tống Minh Trạch mặt không biểu cảm gõ bàn một cái nói, “Tôi muốn uống trà.”

Lâu Tử An nghi hoặc nhìn anh một cái, vẫn nghe lời mà đi châm trà.

Ánh mắt Tống Minh Trạch tối sầm lại, nhìn chằm chằm bóng lưng Lâu Tử An không rời, anh mắt quét thân thể Lâu Tử An từ trên xuống dưới, giống như muốn xuyên thấu thân tây trang màu đen này nhin rõ ràng thân thể cường tráng lại xinh đẹp bên trong.

Lâu Tử An ngừng động tác, hình như phát hiện, lúc này Tống Minh Trạch mới rũ mắt xuống, như có điều suy nghĩ hỏi: “Lâu Tử An, cậu tới đây đã bao lâu rồi?”

Vừa dứt lời, động tác trên tay Lâu Tử An run lên, nước trà liền bắn tung tóe ra ngoài, ngón tay trắng nõn lập tức đỏ. Tống Minh Trạch cả kinh vội vã từ trên ghế đứng lên, nắm tay cậu mở nước lạnh của máy uống nước kéo tới chỗ đó, vừa nhíu chặt mày nói: “Thế nào, có đau hay không? Sao cậu lại không cẩn thận vậy?”

Lâu Tử An không trả lời, Tống Minh Trạch không rõ vì sao giương mắt nhìn, nhịp tim thiếu chút nữa dừng lại.

Ánh mắt đáng thương của Lâu Tử An nhìn Tống Minh Trạch, một đôi mắt gợn sóng nước lấp lánh đỏ lên như mắt thỏ, nhịp tim Tống Minh Trạch dần khôi phục, lập tức dùng tần suất vô cùng nhỏ phát ra run rẩy. Ánh mắt Lâu Tử An đong đưa làm tim anh rung động rung động, khiến anh không nhịn được trong lòng thầm nói —

Xong rồi.

—–••••—–

03

Tống Minh Trạch thật sự nóng nảy.

Gần hai năm qua thế lực anh hưng thịnh hơn, đắc tội không ít người. Người nhà lo lắng cho anh, cử rất nhiều vệ sĩ cho anh, nhưng anh người này có thể nói là rất phiền phức, vừa yêu cầu đối phương đức trí thể mỹ* mọi thứ phát triển, vừa yêu cầu đối phương tốc độ năng suất nhanh theo kịp bản thân, làm sao có ai thật sự có đủ những điều này để làm vệ sĩ cho anh — Vì vậy anh đen mặt mỗi hai hoặc ba ngày để cho vệ sĩ mới tới thu dọn đồ đạc trở về có thể nói là cảnh tượng rất bình thường. (*đạo đức, trí tuệ, thân thể, sắc đẹp)

Lúc Lâu Tử An tới, mấy cô gái trong công ty nhìn dáng dấp cậu vui vẻ tính tình cũng tốt, nghĩ thầm người này cũng không ở lại lâu, như vậy rất đáng tiếc đó.

Lúc ấy Tống Minh Trạch vẫn chưa nhìn thấy cậu.

Lần đầu tiên biết đến một người như vậy là khi Tống Minh Trạch ngồi lâu bên máy vi tính muốn uống nước nhưng lúc này lại không muốn rời khỏi vị trí. Anh ngồi trên ghế cau mày, kêu vài tiếng trợ lý vẫn chưa qua, thầm nghĩ nên đuổi việc trợ lý, sau đó chớp mắt một cái bên cạnh liền đưa một ly trà qua, lại còn là khẩu vị anh thích.

Lửa giận của Tống Minh Trạch hơi ngừng lại, giương mắt muốn dạy dỗ vài câu, vừa nhìn càng hảng sợ hơn, có một tên bóng lưng cao lớn đang chơi đùa ấm trà–

“Cậu…?”

Lâu Tử An quay đầu lại, vẻ mặt hơi xấu hổ: “Cô ấy đi vệ sinh, tôi tới giúp một chút, chẳng qua tôi không biết dùng cái ấm trà này.”

Ấm trà đặc chế, thao tác có chút rắc rối.

Tống Minh Trạch lên tiếng, quay đầu không nhịn được nói: “Lá trà này cậu chọn vô cùng tốt.”

Lâu Tử An cười một tiếng, “Tôi thường thấy anh uống loại này.”

Thảo nào, thì ra là nhìn quá nhiều rồi. Tống Minh Trạch liếc mắt nhìn cậu, “Cậu ngược lại rất cẩn thận.”

Lâu Tử An vẫn cười như cũ, ánh mắt đen láy xinh đẹp giống như khảm vào cả mảnh trời sao.

— cậu thoạt nhìn rất vui vẻ.

—–••••—–

04

Tóng Minh Trạch lưu ý điều này, cảm thấy có hơi kinh ngạc.

Sau khi kết thúc làm việc, anh duỗi người, khóe mắt liếc qua phát hiện Lâu Tử An đứng ở cửa, một đôi mắt ra sức nhìn lên bầu trời. Anh nhìn theo ánh mắt, chẳng qua là một con bọ rùa. Lâu Tử An nhìn đến hăng say, cuối cùng con bọ rùa kia dừng trên mái tóc xõa tung mềm mại của cậu, cả người Lâu Tử An cứng lại, tròng mắt lại cố gắng hướng lên trên, giống như muốn nhìn con bọ rùa kia cho rõ ràng, dáng dấp cực kỳ khôi hài buồn cười.

Vì vậy Tống Minh Trạch tâm huyết dâng trào nhẹ bước đi đến bên cạnh cậu, trầm giọng hỏi: “Cậu nhìn gì đó?”

Đổi lại là người khác đã sớm bị ông chủ meo meo lặng lẽ đi tới dọa cho giật mình, Lâu Tử An chỉ chuyên chú nhìn lên chòng chọc, thanh âm run rẩy: “Giúp, giúp tôi lấy xuống.”

Tống Minh Trạch mấp máy môi, “Lấy thứ gì?”

Trong chốc lát Lâu Tử An thanh âm mang theo nức nở nói: “Côn trùng.”

Nghe vậy, vẻ mặt Tống Minh Trạch khiếp sợ, sao một người đàn ông cao lớn lại có thể sợ côn trùng?

Lâu Tử An im lặng, mím chặt đôi môi tái nhợt, giống như rất dùng sức nhẫn nại chịu đựng.

Kiềm chế cái gì? — Thậm chí Tống Minh Trạch có cảm giác rằng giây tiếp theo cậu sẽ bật khóc.

Cuối cùng anh vẫn bị loại suy nghĩ này của mình dọa sợ, trầm mặt lấy bọ rùa trên đầu Lâu Tử An xuống.

“Cảm ơn.” Lâu Tử An rõ ràng thở phào một hơi, nhưng ánh mắt vô cùng uể oải.

“Ừ.” Tống Minh Trạch gật đầu, trầm mặt xoay người đang muốn bước đi thì bước chân dừng lại, quay đầu nhìn cậu nói: “Hôm nay cậu pha trà rất ngon.”

Ánh mắt Lâu Tử An lập tức sáng lên, “Có thật không?”

“Thật.”

—–••••—–

05

Tống Minh Trạch cảm thấy mình phát hiện một vài chuyện thú vị.

Mùa xuân đến rồi, có lẽ là vì khí thế, Lâu Tử An vẫn mặc một thân tây trang đen thật dầy, Tống Minh Trạch nhìn, bảo cậu pha một ly trà qua đây, hỏi cậu: “Cậu không thấy nóng sao?”

Lâu Tử An cười híp mắt nói với anh: “Không nóng.”

Tống Minh Trạch gật đầu, cố ý nói: “Cậu giỏi quá.”

Vẻ mặt Lâu Tử An đỏ lên, “Có thật không?”

“Thật.”

Lúc ra ngoài bươc chân cậu trở nên nhẹ nhàng, nhìn đặc biệt vui vẻ.

“Chờ đã –” Tống Minh Trạch gọi cậu lại.

“Làm sao vậy?” mắt Lâu Tử An tỏa sáng nhìn anh.

Tống Minh Trạch ho nhẹ một tiếng, “Chẳng qua tôi cảm thấy, cậu mặc quần áo thể thao nhẹ nhàng một tí có thể sẽ đẹp mắt hơn.”

Lâu Tử An lại hỏi: “Có thật không?”

“Thật.” sợ cậu nóng chết đó.

Ngày hôm sau Lâu Tử An mặc quần áo thể thao qua đây, càng anh tuấn đẹp trai hơn, hấp dẫn không ít ánh mắt người khác. Tống Minh Trạch rất hài lòng, cảm thấy cậu càng hợp mắt hơn rồi, giương mắt đã thấy Lâu Tử An dòm anh nhìn, tròng mắt đen láy giống như trân châu đáng yêu, Tống Minh Trạch không khỏi cảm thấy trái tim mình dường như bị gõ một cái, mắt thấy ánh mắt đối phương ngày càng ảm đảm, anh vội vã hồi phục tinh thần lại, nghiêm túc nói: “Thật là đẹp mắt.”

“Có thật không?”

“Thật.” dừng một chút, anh đặc biệt nhấn mạnh, “Cực kỳ đẹp mắt.”

Lâu Tử An vui sướng bay ra ngoài, Tống Minh Trạch thấy bóng lưng của cậu, chống cằm nghĩ: Vì sao mình lại muốn nói những lời như vậy với một người đàn ông? Nhất định là bị lây bệnh rồi.

Lúc này Tống Minh Trạch còn tưởng rằng Lâu Tử An là một con khổng tước nhỏ thích người khác khen ngợi, rất nhanh anh phát hiện, bản thân và Lâu Tử An căn bản không đủ quen thuộc, cậu đơn giản là một —

Vòi nước tinh!


Editor có lời muốn nói: chòi má tiểu công manh quá!!! Sao dễ lừa thế hả anh?!

p/s: ai thắc mắc về cái vòi nước tinh ở trên ấy, mấy chương sau sẽ được giải đáp nhé!

Chương 6 – 10 ———- >>

7 bình luận về “(Chương 1 – 5) Khổng tước thích khóc – Sơn U Quân

  1. Mị không có ý gì đâu cơ mà nếu “tròng mắt đen láy giống như trân châu đáng yêu” thì nó sẽ giống thế này hở.

    (。。 ) Hình như hăm đc dễ thương lắm đâu. (。。 )

    Thích

▌(*^ω^) ▌ ☆*:.。.o(≧▽≦)o.。.:*☆ ▌ ▌ヽ(・∀・)ノ ▌ ( ̄ω ̄) ▌ ヽ(*・ω・)ノ ▌ (o_ _)ノ彡☆ ▌ (*´▽`*) ▌ 。゚( ゚^∀^゚)゚。 ▌ (´ω`) ▌ (☆▽☆) ▌ (o´∀`o) ▌ (´• ω •`) ▌ (^▽^) ▌ ╰(▔∀▔)╯ ▌ (◕‿◕) ▌ ⌒(o^▽^o)ノ ▌ (✧∀✧) ▌ (✧ω✧) ▌ ( ´ ▽ ` ) ▌ ( ̄▽ ̄) ▌ ヽ(>∀<☆)ノ ▌ ▌ \( ̄▽ ̄)/ ▌ (o˘◡˘o) ▌ (/^▽^)/ ▌ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ▌ ヽ(=^・ω・^=)丿 ▌ (´ω`♡) ▌ (/▽\*)。o○♡ ▌ (ღ˘⌣˘ღ) ▌ (´ε` ) ▌ (*/ω\) ▌ (o-_-o) ▌ (ノ_<。)ヾ(´▽`) ▌ ヽ( ̄ω ̄(。。 )ゝ ▌ (;ω; )ヾ(´∀`* ) ▌ (っ´ω`)ノ(╥ω╥) ▌(#><) ▌ ( ̄  ̄|||) ▌ ( ̄□ ̄」) ▌ (; ̄Д ̄) ▌ ( ̄ヘ ̄) ▌ 凸( ̄ヘ ̄) ▌ (#`Д´) ▌ 凸(`△´#) ▌ 凸(`ロ´)凸 ▌ (°ㅂ°╬) ▌ ヽ(`Д´)ノ︵ ┻━┻ ▌ ( ͡° ͜ʖ ͡°) ▌ .・゚゚・(/ω\)・゚゚・ ▌ 。゜゜(´O`)°゜。 ▌ o(TヘTo) ▌ (╯︵╰,) ▌( ╥ω╥ ) ▌ (╥﹏╥) ▌ Σ(°△°|||) ▌ \(º □ º l|l)/ ▌ 〣(ºΔº )〣 ▌ ╮( ̄_ ̄)╭ ▌ ┐(︶▽︶)┌ ▌ ┐( ˘ 、 ˘ )┌ ▌ ( ̄_ ̄)・・・ ▌ ( ̄. ̄;) ▌ Σ( ̄。 ̄ノ) ▌ (・・ ) ? ▌ (・・;)ゞ ▌ (¬‿¬ ) ▌ (↼_↼) ▌ (⇀_⇀) ▌ w(゚o゚)w ▌ Σ(゚ロ゚) ▌ Σ(O_O) ▌ (゚ロ゚) ! ▌ ( ̄▽ ̄)ノ ▌ ( ´ ▽ ` )ノ ▌ ~ヾ(・ω・) ▌ヾ(^ω^*) ▌ |▽//) ▌ |_ ̄)) ▌ ┬┴┬┴┤(・_├┬┴┬┴ ▌ ┬┴┬┴┤・ω・)ノ ▌ ┬┴┬┴┤( ͡° ͜ʖ├┬┴┬┴ ▌ ( =ω=)..nyaa ▌ ^ↀᴥↀ^ ▌ʕ•ᴥ•ʔ ▌ ฅʕ•̫͡•ʔฅ ▌ ⊂(ο・㉨・ο)⊃ ▌ ᶘ ᵒᴥᵒᶅ ▌

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.