Thông báo nhanh!!!

Thông báo ngày 13/8/2017

Mấy hôm nay không phải vì tui lười không up truyện đâu, lần này tui có lí do chính đáng đàng hoàng. Không biết chỗ mọi người thế nào chứ chỗ tui mưa quá nên nó ảnh hưởng đến mạng hay sao ấy, không load trang nổi, rất nhiều web không mở được, đa số là mấy trang web nước ngoài tui dùng để hổ trợ việc edit. Bộ khoái xuyên không có mấy cái web đó tui không mần được nên tui đã chuyển qua Kiều Tuyên, giờ đã edit xong rồi. Tui chỉ có thể lên bằng điện thoại, wordpress trên máy tính rất chậm, load không hết. Bộ Kiều Tuyên đợi mạng ổn định tui sẽ tăng tốc độ đăng lên (không up hết một lượt), còn bộ khoái xuyên thì hên xui tui có cố được không, bộ Bạn cùng phòng thì beta đang bị nổi mục lẹo (do nhiễm trùng chứ không phải xem bậy bạ gì đâu =)), mắt vừa rát vừa cộm vừa đau nên mấy bữa nay không làm gì được. Tui không biết cái bài này đăng lên mất bao lâu nhưng nói chung tình hình hiện giờ là vậy đó, mong mọi người thông cảm cho tình thế ngặt nghèo của tui.

Bạch Trà – Camellia W.