(Chương 33) Bạn cùng phòng của tôi là người cá?! – Vô Thố Thương Hoàng

7c51818cff8da94fd034cf0fed86b459.jpg

Bạn cùng phòng của tôi là người cá?!

Tác giả: Vô Thố Thương Hoàng

Thể loại: chủ thụ, nhân ngư công, huyễn tưởng, không gian, ông trời tác thành,…

Editor: Camellia W. (aka Bạch Trà)

Beta: Miêu Mị

Ngun: vuonhoacuabachtra.wordpress.com

—–••••—–

Chương 33

Loại phản bội này sẽ không nảy sinh giữa Diệp Mạc Nguyệt và Eri, chuyện làm bọn họ khó xử là việc lựa chọn đồng đội. Cho dù Diệp Mạc Nguyệt có trực giác nghịch thiên thế nhưng việc lựa chọn là là từ hai phía, bọn cậu lựa chọn đối phương, nhưng chưa chắc đối phương cũng vui lòng tổ đội với bọn họ. Chẳng qua Diệp Mạc Nguyệt và Eri đã đánh giá thấp tổ đội này của bọn họ. Người nhiều chuyện ở đâu cũng có, ở học viện Dị Thứ Nguyên cũng không ngoại lệ, vị trí của Eri trong bảng xếp hạng ở học viện và thân phận tân sinh của y được truyền ra ngoài, rất vẻ vang. Eri là người có thực lực đứng đầu bảng trong tân sinh lần này, rất nhiều người đều ao ước gia nhập đội của y, chỉ cần Eri phát ra lời mời thì chắc chắn rất nhiều người sẽ chạy theo như vịt, không chút do dự.

Vậy nên lúc chính thức bắt đầu tổ đội, đơn xin biến thành bông tuyết bay về phía bọn họ khiến Eri và Diệp Mạc Nguyệt khó xử, bọn họ muốn từ trong đó sàng chọn ra đồng đội thích hợp. Chỉ là đương nhiên hai người không thể qua loa quyết định đơn xin, dù có trực giác của Diệp Mạc Nguyệt cũng không thể giảm bớt quá trình gặp mặt chính thức.

Nếu muốn nói thì tổ đội đương nhiên là chọn từ những người quen thuộc ra, tân sinh cùng lớp chính là đối tượng tốt nhất để tổ đội, rất nhiều người cũng muốn làm như thế, nhưng thật đáng tiếc là nhà trường cấm tân sinh cùng lớp tổ đội. Điều này thể hiện rõ độ khó của việc tổ đội được gia tăng, trong quá trình mạo hiểm ở thứ nguyên gia tăng nhân tố nguy hiểm không xác định, vấn đề tín nhiệm lẫn nhau, cảnh giác phòng bị đã đủ khiến cho toàn bộ đội ngũ bị vây trong trạng thái bất an. Học viện Dị Thứ Nguyên thật sự là một nơi vô cùng ác liệt, luôn muốn dẫn dắt nơi đen tối nhất trong lòng mọi người ra. Theo lối suy nghĩ này, sức mạnh được hình thành ở học viện Dị Thứ Nguyên cũng không nhìn thấy có gì tốt.

Có thực lực hiện tại của Eri, bọn Diệp Mạc Nguyệt muốn lựa chọn ai làm đồng đội cũng rất dễ dàng. Diệp Mạc Nguyệt vì lần tổ đội này mà quả thật là ba ngày ba đêm không chợp mắt, đọc xong đơn xin tổ đội và danh sách tân sinh của một đám người, quyết định vài đồng đội, sau đó là gặp gỡ trực tiếp, thực hiện mục đích, cuối cùng chỉ xác định ba người. Nhân số không cần quá nhiều, quá nhiều thì tai họa ngầm cũng sẽ nhiều hơn, hơn nữa Eri cũng không bị quá nhiều người vây quanh, vậy nên vừa đủ mức tổ đội là được rồi.

Diệp Mạc Nguyệt là người quyết định lựa chọn ai, tiêu chí đầu tiên để cậu lựa chọn không phải là thực lực mà là có khiến cho cậu có cảm giác xấu hay không, người khiến cho cậu có cảm giác không tốt cũng rất có thể sẽ xuất hiện phản bội hoặc là làm chuyện bất lợi đối với bọn họ, người như thế phải loại bỏ đầu tiên. Điều thứ hai chính là cảm nhận xem tỉ lệ sinh tồn của người này cao hay không, thật ra Diệp Mạc Nguyệt cũng không ngờ có thể dùng trực giác như vậy. Thế nhưng khi lòng dạ lương thiện của cậu nhìn thấy đối phương liền theo bản năng nghĩ xem không biết đối phương có thể còn sống trở về hay không, trực giác cho Diệp Mạc Nguyệt đáp án.

Khi biết đối phương có thể sẽ không sống sót trở về, trong lòng cậu rất khó tiếp nhận. Có thể gặp phải tử vong không phải là chuyện khiến người ta vui vẻ, chuyện chết không phải là thứ mà Diệp Mạc Nguyệt có thể thoải mái đối mặt, hiện giờ cậu không nhìn nổi cái chết, nhưng cậu còn có thể làm gì. Trực giác không đủ để nói cho cậu biết cậu có thể làm được gì, loại cảm giác trừng to mắt nhìn đối phương đi tìm cái chết này khiến tâm trạng Diệp Mạc Nguyệt rất áp lực.

Từ trực giác mơ hồ phát hiện tỉ lệ đào thải tử vong đáng sợ của mạo hiểm thứ nguyên, cậu không khỏi bắt đầu lo lắng cho bốn bạn học khác đến từ địa cầu, không biết bọn họ thế nào rồi? Trên danh sách tân sinh, Diệp Mạc Nguyệt nhìn thấy tên họ, nhưng cũng không lựa chọn bọn họ. Lúc đó cậu vẫn chưa nhận thấy được tỉ lệ đào thải tử vong của việc mạo hiểm thứ nguyên, giờ phút này đã nhận ra, cậu muốn làm gì đó cho những đồng bào của mình.

Chỉ là vào lúc giao tiếp với nhau, Diệp Mạc Nguyệt không nói tới cao thủ Eri này là bạn cùng phòng của mình, vì vậy bốn vị đồng bào địa cầu sống ở đây không được như ý, đã biết hệ số nguy hiểm của bọn họ ở học viện Dị Thứ Nguyên nên càng không coi trọng cậu hơn. Cho dù có thể tra được xếp hạng của cậu nhưng bọn họ càng tin tưởng lựa chọn của mình hơn, tuổi của Diệp Mạc Nguyệt thật sự là nhỏ đến mức không khiến cho ai có thể tin cậy được.

Hơn nữa bọn họ ghen tị, bọn họ sống không quá tốt, nhưng thực lực quả thật có tăng lên, chỉ là loại tăng lên này khi so sánh với tốc độ phát triển của Diệp Mạc Nguyệt liền không sánh bằng. Tại sao cậu có thể phát triển nhanh như vậy, tâm lý ghen tị vì thế mà sinh ra, khiến cho bọn họ từ chối lời mời của Diệp Mạc Nguyệt, hơn nữa còn là từ chối vô cùng kiên quyết.

Lúc người bạn học béo đó cắt đứt liên lạc với Diệp Mạc Nguyệt thì cười lạnh, hắn mới là nhân vật chính, đau khổ hiện tại chẳng qua chỉ là tạm thời, mạo hiểm thứ nguyên chắc chắn là thời điểm hắn bắt đầu vùng lên, thằng nhóc Diệp Mạc Nguyệt kia nhất định là đàn em của hắn, không, có lẽ cũng có thể cậu sẽ chết trong đợt mạo hiểm thứ nguyên lần này. Cho dù là thiên tài thì như thế nào, còn sống mới là quan trọng nhất.

Trong lòng nghĩ tới rất không thực tế, nhưng sự thật là vị bạn học béo này rất bất hạnh dính phải một bạn cùng phòng cực kỳ tàn bạo, tàn bạo thì tàn bạo nhưng thực lực có thể chen vào trong top mười tân sinh. Bạn học béo may mắn ở chỗ vị bạn học tàn bạo này rất thích được người khác nịnh hót tâng bốc, bạn học béo ở trong xã hội đã được mài giũa khéo đưa đẩy, khiến việc thổi phồng trở thành sở trường của hắn. Vậy nên, bạn học béo may mắn nhận được sự che chở của bạn cùng phòng tàn bạo. Bạn học béo nghĩ rằng bạn cùng phòng nằm trong top mười tân sinh này dù sao vẫn đáng tin cậy hơn so với thằng nhóc Diệp Mạc Nguyệt rất nhiều.

Trong những người cùng tới ở địa cầu thì thực lực của bạn học tuấn quý là ngang bằng với Diệp Mạc Nguyệt nhất. Lúc ở địa cầu vị này gia thế tốt, học tập tốt, bộ dáng tốt khiến bạn học tuấn quý vẫn luôn rất tự tin, nhưng thế giới rộng lớn ở học viện Dị Thứ Nguyên khiến sự tự tin của hắn bị đả kích nghiêm trọng. Bạn đầu hắn phải trải qua một khoảng thời gian tương đối để điều chỉnh mới thích ứng được bản thân ở học viện Dị Thứ Nguyên không đáng một đồng, ngược lại bạn cùng phòng không gây ra phiền phức gì cho bạn học tuấn quý, bởi vì đối phương đến từ một thế giới tương tự như địa cầu. Chẳng qua thời gian nằm ở thời Trung cổ, cho dù là kiến thức hay năng lực đều kém xa so với bạn học tuấn quý.

Sở dĩ bạn học tuấn quý có thể khôi phục lòng tự tin của hắn, vị bạn cùng phòng này cũng có một phần công lao. Thì ra ở học viện Dị Thứ Nguyên không phải ai cũng mạnh hơn hắn, so sánh như vậy khiến tự tin của bạn học tuấn quý bắt đầu khôi phục. Đầu óc hắn vốn đã tốt rồi, bắt đầu nghiêm túc học tập nên tiến triển cũng rất nhanh, tuy rằng so ra kém hơn Diệp Mạc Nguyệt nhưng tốc độ phát triển cũng rất nhanh. Chính bởi vì phần tự tin này nên sau khi nhìn thấy cậu mạnh mẽ hơn so với hắn mới có loại hành vi từ chối cậu này, bởi vì hắn tin rằng bản thân có thể làm rất tốt.

Khôn khéo có nghĩa là không ngu ngốc, hắn không tự phụ đến mức cho rằng dựa vào thực lực của bản thân là có thể sống sót qua mạo hiểm thứ nguyên. Dựa vào đầu óc khôn khéo, mưu kế tùy cơ ứng biến do gia thế hun đúc và bộ dáng bất phàm, hắn nhận được sự xem trọng của một mị ma. Bạn học tinh anh xuất hiện từ dạng gia thế như vậy, hiểu rõ xa hội thượng lưu phồn hoa, cũng đồng dạng thấy được thối nát tiềm ẩn, vậy nên đối với lời mời gọi của nữ mị ma xinh đẹp cũng không cự tuyệt, gia nhập đội ngũ của vị tân sinh có thể xếp vào top năm bảng xếp hạng tân sinh, cũng lên giường của nữ mị ma. Dựa vào trí tuệ của hắn, trong đội ngũ xem như có chút địa vị. Mà bạn cùng phòng của hắn, vị bạn cùng phòng sùng bái hắn kia không có cơ hội tiến vào đội ngũ, bị hắn bỏ qua, chẳng những bị bạn học tuấn quý phản bội mà còn sát hại.

Bạn học người da đen đến từ châu Phi, may mắn của hắn hẳn là gần với Diệp Mạc Nguyệt, bởi vì hắn gặp được một bạn cùng phòng thực lực rất mạnh, mà bạn cùng phòng này còn là người có tinh thần trọng nghĩa mười phần, bằng lòng giúp đỡ và bảo vệ bạn học người da đen. Bạn học người da đen rất tự ti, nhưng hắn rất kiên cường cũng rất cố gắng, giúp đỡ của bạn cùng phòng khiến hắn biết ơn, nhưng hắn không quên hết mọi thứ, xuất thân của hắn khiến hắn biết rằng dựa dẫm người khác vĩnh viễn không thực tế bằng dựa vào bản thân. Bạn cùng phòng của bạn học người da đen cũng càng nhìn hắn càng thuận mắt vì sự cố gắng đó, cho dù là người chính nghĩa như thế nào thì đối với người chỉ nghĩ dựa vào mình, khốn nạn kéo mình lùi về phía sau dù thế nào cũng sẽ không vui vẻ. Bạn học người da đen rất phù hợp với sở thích của bạn cùng phòng này nên cũng được chăm sóc nhiều hơn.

Thực lực bạn cùng phòng của bạn học người da đen có thể nói là tầm trung trong tân sinh, nhưng tính tình và tính cách hắn rất khiến người ta tin cậy. So với Diệp Mạc Nguyệt không quá chênh lệch với bạn cùng phòng nhưng vẫn còn nhỏ, đương nhiên có thể giải thích được vì sao bạn học người da đen tín nhiệm bạn cùng phòng hơn, vậy nên hắn từ chối lời mời của Diệp Mạc Nguyệt. Bạn học người da đen tự ti nhưng không phải là người vong ân phụ nghĩa, bạn cùng phòng đối xử với hắn tốt như vậy, sao hắn có thể không báo đáp được, trong lòng bạn học người da đen thậm chí đã chuẩn bị nguyện ý chết vì bạn cùng phòng.

Chỉ có cuộc sống của bạn học nữ là rất phức tạp, bạn cùng phòng của cô là một người khác phái, còn là một người khác phái cực kỳ anh tuấn. Lúc vừa gặp mặt, vị bạn học nữ này liền xác định người con trai này là mục tiêu của mình, nhất định sẽ bị mình hấp dẫn. Cho dù đối phương là vampire nhưng như thế không phải càng thê mỹ (thê lương + đẹp đẽ) hay sao? Mang theo một loại suy nghĩ ảo tưởng, bạn học nữ đối với chuyện bị hút máu và một vài hành vi bạo lực, dùng một loại bệnh thái thương hại và từ ái nhìn bạn cùng phòng vampire. Cô tin rằng, những cực khổ này chẳng qua là đen tối trước bình minh, dưới tình yêu và thiện lương của cô, bạn cùng phòng vampire này nhất định sẽ yêu cô điên cuồng.

Trong khi hút máu thì vampire cũng đọc được suy nghĩ của bạn học nữ, trong lòng rất cạn lời với suy nghĩ của bạn học nữ. Đối với bạn học vampire mà nói thì nhân loại chính là thức ăn, ai lại sinh ra tình yêu với thức ăn chứ. Nhưng nhìn thấy bạn học nữ là một xử nữ, vì món ăn ngon miệng, bạn học vampire sẽ không chú ý đến bệnh thái tâm lý của bạn học nữ, ngược lại có lúc còn phối hợp với bạn học nữ thỏa mãn bản thân một chút, ai kêu suy nghĩ bệnh thái của bạn học nữ tự cho mình là đúng, đọc được cũng là một loại giải trí, vampire chính là sinh vật khá độc ác.

Bạn học nữ tin chắc là bạn cùng phòng có tình cảm với cô, thậm chí cô còn ảo tưởng trong mạo hiểm thứ nguyên, cô và bạn học vampire cùng trải qua hoạn nạn và sinh tử như thế nào. Khi gặp phải nguy hiểm cô bảo hắn đi, hắn sẽ kiên quyết ở lại, hoặc là cô vì hắn mà hy sinh, để hắn uống sạch máu của mình, tưởng tượng ra cảnh vampire ăn luôn côt nhục của mình quá thê mỹ.

Bạn học vampire đọc được những suy nghĩ này thiếu chút nữa không nuốt trôi, hắn trong ảo tưởng của cô tuyệt đối không phải là hắn. Thật ghê tởm. Hắn quyết định rồi, tuy máu xử nữ rất ngon nhưng những suy nghĩ này thật sự làm ảnh hưởng đến cảm giác ngon miệng. Trong mạo hiểm thứ nguyên khiến cho con nhỏ này cống hiến lần cuối là được rồi.


<< ——— Chương 32

Chương 34 ——— >>

 

3 bình luận về “(Chương 33) Bạn cùng phòng của tôi là người cá?! – Vô Thố Thương Hoàng

▌(*^ω^) ▌ ☆*:.。.o(≧▽≦)o.。.:*☆ ▌ ▌ヽ(・∀・)ノ ▌ ( ̄ω ̄) ▌ ヽ(*・ω・)ノ ▌ (o_ _)ノ彡☆ ▌ (*´▽`*) ▌ 。゚( ゚^∀^゚)゚。 ▌ (´ω`) ▌ (☆▽☆) ▌ (o´∀`o) ▌ (´• ω •`) ▌ (^▽^) ▌ ╰(▔∀▔)╯ ▌ (◕‿◕) ▌ ⌒(o^▽^o)ノ ▌ (✧∀✧) ▌ (✧ω✧) ▌ ( ´ ▽ ` ) ▌ ( ̄▽ ̄) ▌ ヽ(>∀<☆)ノ ▌ ▌ \( ̄▽ ̄)/ ▌ (o˘◡˘o) ▌ (/^▽^)/ ▌ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ▌ ヽ(=^・ω・^=)丿 ▌ (´ω`♡) ▌ (/▽\*)。o○♡ ▌ (ღ˘⌣˘ღ) ▌ (´ε` ) ▌ (*/ω\) ▌ (o-_-o) ▌ (ノ_<。)ヾ(´▽`) ▌ ヽ( ̄ω ̄(。。 )ゝ ▌ (;ω; )ヾ(´∀`* ) ▌ (っ´ω`)ノ(╥ω╥) ▌(#><) ▌ ( ̄  ̄|||) ▌ ( ̄□ ̄」) ▌ (; ̄Д ̄) ▌ ( ̄ヘ ̄) ▌ 凸( ̄ヘ ̄) ▌ (#`Д´) ▌ 凸(`△´#) ▌ 凸(`ロ´)凸 ▌ (°ㅂ°╬) ▌ ヽ(`Д´)ノ︵ ┻━┻ ▌ ( ͡° ͜ʖ ͡°) ▌ .・゚゚・(/ω\)・゚゚・ ▌ 。゜゜(´O`)°゜。 ▌ o(TヘTo) ▌ (╯︵╰,) ▌( ╥ω╥ ) ▌ (╥﹏╥) ▌ Σ(°△°|||) ▌ \(º □ º l|l)/ ▌ 〣(ºΔº )〣 ▌ ╮( ̄_ ̄)╭ ▌ ┐(︶▽︶)┌ ▌ ┐( ˘ 、 ˘ )┌ ▌ ( ̄_ ̄)・・・ ▌ ( ̄. ̄;) ▌ Σ( ̄。 ̄ノ) ▌ (・・ ) ? ▌ (・・;)ゞ ▌ (¬‿¬ ) ▌ (↼_↼) ▌ (⇀_⇀) ▌ w(゚o゚)w ▌ Σ(゚ロ゚) ▌ Σ(O_O) ▌ (゚ロ゚) ! ▌ ( ̄▽ ̄)ノ ▌ ( ´ ▽ ` )ノ ▌ ~ヾ(・ω・) ▌ヾ(^ω^*) ▌ |▽//) ▌ |_ ̄)) ▌ ┬┴┬┴┤(・_├┬┴┬┴ ▌ ┬┴┬┴┤・ω・)ノ ▌ ┬┴┬┴┤( ͡° ͜ʖ├┬┴┬┴ ▌ ( =ω=)..nyaa ▌ ^ↀᴥↀ^ ▌ʕ•ᴥ•ʔ ▌ ฅʕ•̫͡•ʔฅ ▌ ⊂(ο・㉨・ο)⊃ ▌ ᶘ ᵒᴥᵒᶅ ▌

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.