(Chương 34) Bạn cùng phòng của tôi là người cá?! – Vô Thố Thương Hoàng

 

1ccce6fe6a0fb4d225efe9ee0eca991c.jpg

Bạn cùng phòng của tôi là người cá?!

Tác giả: Vô Thố Thương Hoàng

Thể loại: chủ thụ, nhân ngư công, huyễn tưởng, không gian, ông trời tác thành,…

Editor: Camellia W. (aka Bạch Trà)

Beta: Miêu Mị

Ngun: vuonhoacuabachtra.wordpress.com

—–••••—–

Chương 34

Sau khi Diệp Mạc Nguyệt nói chuyện với đồng bào ở địa cầu xong đã cảm giác được cuối cùng bạn học nữ chắc chắn sẽ chết, tỉ lệ sống sót bạn học béo chưa đến mười phần trăm, bạn học người da đen là năm mươi phần trăm, bạn học tuấn quý là cao nhất, bảy mươi phần trăm. Cảm giác sinh và tử không hề mâu thuẫn, mạnh yếu khác biệt, ngay cả tỉ lệ sống sót của bọn họ cũng chênh lệch hơn kém. Cậu không biết vì sao nhận được những đáp án này, hình như sau khi thực lực tăng lên, trực giác của cậu cũng càng ngày càng mạnh.

Kết quả cũng giống như Diệp Mạc Nguyệt đã đoán trước.

Bạn học nữ trở thành đồ ăn của vampire bạn cùng phòng của cô, trong chiến đấu gian khổ bị hắn hút hết máu cả người, khiến hắn có thể khôi phục toàn bộ sức mạnh trong giây phút chiến đấu mấu chốt, thành công còn sống. Bạn học béo bởi vì thực lực yếu, trong chiến đấu trở thành kẻ kéo chân người khác, bị người khác quyết đoán bỏ qua. Dựa vào thực lực của bạn học béo, mười phần trăm may mắn cũng không tìm đến hắn, chết trong lần mạo hiểm thứ nguyên đầu tiên.

Nghiêm túc chịu khó của bạn học người da đen giúp hắn nhận được hồi báo, lại có bạn cùng phòng tốt bụng giúp đỡ, may mắn gặp phải thế giới thứ nguyên có mức độ nguy hiểm không quá cao, thuận lợi sống sót. Bạn học tuấn quý, đầu tiên không nói nhân phẩm của hắn như thế nào, thực lực nền tảng của hắn rất cao, suy nghĩ linh hoạt, trong thời khắc quan trọng cũng không như dây sên rớt lại phía sau, bắt được cơ hội sống sót, cho dù vì thế mà làm tổn thương vài người nào đó, khiến những người này mất đi tính mạng.

Đây là những chuyện sau này của người khác, chúng ta đi nhìn thử Diệp Mạc Nguyệt và Eri lựa chọn đội ngũ đi.

Một thanh niên gầy yếu ngồi trên xe lăn, tất nhiên, các vị đừng nghĩ rằng đó là xe lăn bình thường, nó là sản phẩm của công nghệ cao.  Thứ đó có một màu đen giống như tóc của Diệp Mạc Nguyệt, bao trùm trên đó là một số khối kim loại lớn phồng ra ở vài chỗ, trên đó điểm xuyết thứ gì đó phát sáng như Neon … Vũ khí bí mật ư? Nice đến từ một thế giới mà khoa học kỹ thật cao hơn so với địa cầu mấy trăm năm.

Chân của Leiner Nice như thế là do vấn đề di truyền. Khoa học kỹ thuật ở thế giới của hắn tiến tiến hơn so với địa cầu mấy trăm năm, chỉ là con đường phát triển kỹ thuật khác biệt. Công nghệ y học ở thế giới của Leiner Nice cũng không được gọi là đặc biệt phát triển nhưng tốt hơn so với địa cầu. Có lẽ do thân thể có khuyết điểm nên IQ của hắn khá cao, ở thế giới của hắn, hắn chính là một thiên tài tiếng tăm lừng lẫy, những thành tựu trong lĩnh vực chuyên môn đã được công nhận, được rất nhiều người coi trọng.

Khác với địa cầu, thế giới của Leiner Nice vẫn là lần đầu tiên nhận được thư mời của học viện Dị Thứ Nguyên, phiếu báo danh của học viện xuất quỷ nhập thần xuất hiện trong phòng thí nghiệm của hắn. Tình huống này của hắn rất giống với tình huống của địa cầu năm đó, với cấp bậc của hắn cũng dễ dàng biết được tin tức chính phủ vừa nhận được, bởi vì hắn cũng là một trong những nhân viên được mời điều tra. So với địa cầu ba mươi mấy năm trước, lý thuyết về chiều không gian khác, thế giới của Leiner Nice cũng có một quyển nhưng cũng chỉ là lý luận, những kỹ thuật mở ra thông đạo thứ nguyên (con đường dẫn đến chiều không gian khác) này, trang thiết bị ở thế giới của hắn vẫn chưa hoàn thiện.

Bệnh tật là do di truyền bẩm sinh khiến Leiner Nice không có cách nào đi đứng một mình được, xe lăn mà hắn ngồi cho dù do hắn sử dụng đầu óc thiên tài tạo ra từ công nghệ cao nhất nhưng vẫn như cũ không có cách nào thay thế cảm giác hai chân đi đứng chạy nhảy trên đường. Lúc vào học viện Dị Thứ Nguyên, Leiner Nice đã bị kho tàng tri thức khổng lồ của học viện Dị Thứ Nguyên hấp dẫn, đồng thời cũng nhìn thấy hy vọng chữa khỏi bệnh tật của mình.

Trong những học sinh ở học viện Dị Thứ Nguyên, Leiner Nice chắc chắn không phải là người duy nhất bị bệnh tật bẩm sinh, học viện quả thật có thuốc và kỹ thuật có thể trị khỏi những chứng bệnh này, nhưng tư tưởng của bộ máy bên trong học viện làm sao có thể tốt như vậy. Thông qua trợ giúp chuyên thuộc, học viện hạn chế học sinh mang theo bệnh tật và tai họa ngầm nhập học, cũng như hạn chế việc thông qua học viện mua thuốc hay mời người đến trị liệu bệnh tật. Học sinh muốn khỏi hẳn, chỉ có thể dựa vào năng lực của bản thân để chữa khỏi chính mình, phải học hỏi, ví dụ như các hành vi uy hiếp người khác, chẳng hạn như cướp đoạt thuốc. Mỹ kỳ danh của những thứ này gọi là tay làm hàm nhai.

Leiner Nice không có ý kiến với kiểu cách hoạt động đó của học viện Dị Thứ Nguyên, dựa vào chỉ số thông minh của bản thân, lại có nhiều kiến thức như vậy, hắn tin tưởng bản thân nhất định có thể thành công.

Leiner Nice có chỉ số thông minh cao, chỉ số EQ cũng không thấp. Trên phương diện sắp đặt và trù tính, hắn cũng có tiêu chuẩn cực cao. Ở thế giới của Leiner Nice, hắn còn có chức vị cố vấn quân sự, những loại như tâm lý học và triết học, hoàn toàn không có vấn đề gì với đầu óc có chỉ số IQ cao như hắn. Làm một thiên tài vẫn sẽ rước lấy nguy hiểm của thiên tài, vì bảo vệ bản thân, sức quan sát và năng lực phân tích phải nằm ở mức cực kỳ cao mới có thể bình an. Leiner Nice chính là kiểu người như vậy. Nếu nói tới chỉ số thông minh, Eri còn phải khiêm nhường trước hắn.

Lúc Diệp Mạc Nguyệt lựa chọn Leiner Nice, hắn còn chưa để lộ chỉ số IQ cao của mình với bọn Diệp Mạc Nguyệt, vì vậy cậu lựa chọn hắn đương nhiên không phải do nguyên nhân chỉ số IQ mà trước tiên cậu cảm nhận xem Leiner Nice có thể… tín nhiệm được hay không. Đương nhiên kết quả là có thể tín nhiệm, sau đó là có hữu dụng với đội ngũ của mình hay không, đương nhiên kết quả là rất hữu dụng. Trên cơ bản đã được chọn, hơn nữa Diệp Mạc Nguyệt mơ hồ cảm nhận tỉ lệ sinh tồn của hắn, có thể nói là Leiner Nice được chọn không có trở ngại. Bạn cùng phòng còn lại, rất may mắn là bạn cùng phòng của hắn cũng đồng dạng đạt được tiêu chuẩn tuyển chọn của Diệp Mạc Nguyệt.

Bạn cùng phòng của Leiner Nice là một người khổng lồ, khi Diệp Mạc Nguyệt và hắn gặp nhau lần đầu, cậu nhanh chóng bị cái bóng của đối phương chắn mất ánh sáng xung quanh. Diệp Mạc Nguyệt ngẩng đầu nhìn đối phương đến cổ cũng đau nhức. Theo như lời người khổng lồ nói, đây không phải là chiều cao đầy đủ của hắn, để chăm sóc bạn cùng phòng Leiner Nice, hắn mới duy trì chiều cao hơn hai thước thấp bé này.

Từ lời này có thể thấy được bạn học người khổng lồ không tàn bạo chút nào mà còn rất lương thiện dịu dàng. Bạn học người khổng lồ vẫn duy trì chiều cao hơn hai thước này tên là Hughes, không có họ, lúc ra ngoài chỉ cần báo tên bộ tộc ra là đủ rồi, họ không phải rất quan trọng. Hughes nói, bọn trưởng lão bảo là bộ tộc người khổng lồ là một nhà, không cần phải phân chia.

Người khổng lồ Hughes thật sự không tàn bạo chút nào, lúc gặp gỡ Leiner Nice liền tự giác đảm nhận trách nhiệm bảo vệ Leiner Nice. Bạn cùng phòng của hắn thấp bé và gầy yếu đến cỡ nào, phụ nữ trong thế giới người khổng lồ đều cao lớn hơn bạn cùng phòng, vị bạn cùng phòng này còn không thể đi đứng, thật là quá đáng thương.

Nói thật, đối với đồng tình rõ rệt như vậy của người khổng lồ Hughes, ban đầu Leiner Nice cũng không thích, nham hiểm sắp đặt kế hoạch trong lòng, dạy dỗ người khổng lồ Hughes một chút. Chẳng qua rất đáng tiếc, cho dù là thiên tài Leiner Nice thì cũng hiểu biết quá ít về chủng tộc đến từ thế giới khác.

Người khổng lồ Hughes, da dày thịt béo, sau khi khôi phục nguyên hình, không nói tới cơ thể đồ sộ mười thước như vậy rất có cảm giác áp bách, Leiner Nice sử dụng đủ loại vũ khí của xe lăn hắn nhưng chỉ gây ra những vết thương không tính là quá nặng trên da thịt của người khổng lồ Hughes.

Thật sự là lá chắn thịt tuyệt hảo a, sau đó Leiner Nice cũng nhận ra tính cách của người khổng lồ Hughes khá đơn thuần, còn rất dễ bị lừa, đồng tình với hắn cũng xuất phát từ thương hại thật lòng đối với kẻ nhỏ yếu. Tuy rằng khó chịu nhưng loại đồng tình này cũng không phải là nhìn từ trên cao xuống, cũng khiến Leiner Nice miễn cưỡng chấp nhận được.

Không chỉ có khả năng phòng ngự của lá chắn thịt, sức mạnh của người khổng lồ Hughes cũng không thể phủ nhận, lực công kích cũng siêu mạnh. Chỉ nhìn kích cỡ đầy đủ của hắn, nghe nói hắn vẫn còn là vị thành niên, mười thước vẫn còn thấp, chuyện này không nói, chỉ bằng thân cao mười thước đó, cơ bắp cuồn cuộn phản ánh sức mạnh, lực phá hoại cũng rất kinh người, chứ đừng nói là thế giới của người khổng lồ Hughes, người khổng lồ còn bộ dáng rất chuyên nghiệp luyện tập pháp thuật, búa, lang nha bổng, lưu tinh chùy, những loại vũ khí này được sử dụng thuận buồm xuôi gió. Ở thế giới người khổng lồ của Hughes, người khổng lồ là (quân) đánh tiên phong, vũ khí nguy hiểm phá hoại tường thành cao của đối phương.

Bình thường người khổng lồ có vẻ dịu ngoan, nhưng một khi chọc giận bọn họ, bọn họ sẽ cuồng hóa (trở nên điên cuồng). Lúc cuồng hóa sức chiến đấu sẽ tăng lên gấp bội, hơn nữa mất hết tính người, thuần dưỡng người khổng lồ là việc tốt, nhưng cần phải cẩn thận.

Trình độ văn minh ở thế giới của người khổng lồ không cao, không chênh lệch lắm với thế giới của Eri, hoặc là cao hơn một chút, dù sao loại trình độ thời đại văn minh này cũng không tính ra chênh lệch bao nhiêu được. Sau khi tiến vào học viện Dị Thứ Nguyên, người khổng lồ Hughes gặp thiên tài Leiner Nice, dùng khờ dại, hoặc nói là tư duy ngu xuẩn đạt được sự đồng ý của thiên tài Leiner Nice này, chấp nhận vị trí của người khổng lồ Hughes trong lòng một chút, Do người khổng lồ Hughes đã từng tính toán kỹ lưỡng nên thực lực của Hughes tiến bộ rất rõ ràng. Đừng nhìn đầu óc Hughes đơn giản, không thông minh nhưng thiên phú trên tu luyện chính là do sự đơn giản và đơn thuần nên ngược lại tiến bộ rất nhanh.

Bởi vì do đầu óc đơn giản, trực tiếp, tư duy đơn thuần, tính cách dịu ngoan nên bị Leiner Nice chỉ só IQ và EQ cao nắm mũi dắt đi còn không phát hiện. Nhất định đừng nghĩ rằng Leiner Nice thuần phục được người khổng lồ Hughes, một khi người khổng lồ bướng bỉnh vùng lên, nhiều lí lẽ hơn cũng vô dụng. Vốn việc tổ đội với Diệp Mạc Nguyệt và Eri, Leiner Nice chỉ ôm tâm lý tham khảo, tính nhìn thử một chút. Sau khi gặp mặt, hắn đã buông tha suy nghĩ gia nhập với bọn Diệp Mạc Nguyệt.

Eri đúng là rất mạnh, chẳng qua bộ dạng của Diệp Mạc Nguyệt thật giống như tha du bình*, dựa vào chỉ số IQ và EQ cao của Leiner Nice thì chỉ cần nhìn cách Diệp Mạc Nguyệt và Eri ở chung liền xác định Eri cực kỳ để ý Diệp Mạc Nguyệt, thậm chí còn phân tích khẳng định là thầm mến, đồng thời nhìn ra sự lạnh lùng trong ánh mắt của Eri. Một khi xảy ra chuyện gì, tên Eri này sẽ vì tha du bình Diệp Mạc Nguyệt này mà sảng khoái vứt bỏ tất cả bọn họ.

(*kẻ thừa thải, làm vướng chân, vô dụng…)

Bây giờ vẫn chưa xác định rõ việc lựa chọn tổ đội, Leiner Nice đương nhiên có thể quan sát nhiều đội ngũ hơn, có quyền lợi lựa chọn đội ngũ khiến hắn an tâm tín nhiệm. Thái đội của Eri đối với Leiner Nice mà nói là nhân tố cực kỳ nguy hiểm chết người.

Leiner Nice nghĩ như vậy, nhưng người khổng lồ Hughes thì không. Theo người khổng lồ Hughes quan sát thì Diệp Mạc Nguyệt còn nhỏ yếu hơn so với Leiner Nice. Tuy rằng trực giác thú tính của hắn khiến hắn cảm thấy Eri nguy hiểm, chẳng qua là vẻ ngoài tinh tế mộng ảo của y cũng khiến cho người khổng lồ Hughes liệt y vào trong hàng ngũ cần phải được bảo vệ.

Leiner nói, nơi này rất nguy hiểm, nguy hiểm như vậy, làm sao có thể để hai thằng nhóc này làm bậy được, phải bảo vệ thật tốt. Vậy nên Hughes vô cùng cố chấp chọn đội ngũ của Diệp Mạc Nguyệt và Eri, Leiner Nice cũng cực kỳ hiểu rõ sự cố chấp của Hughes, cũng thật sự không có cách nào khác đành phải gia nhập đội ngũ của Eri và Diệp Mạc Nguyệt.

Sau này, ngoài miệng Leiner Nice không nói nhưng trong lòng vẫn rất cảm ơn Hughes vì khi đó đã kiên trì, Diệp Mạc Nguyệt có chỗ nào là nhân vật tha du bình đâu, thật sự là loại tồn tại bàn tay vàng gian lận mà.


Camellia W: giờ tui mới nhận ra mấy chương này tui edit lâu rồi, từ hồi tui mới tập edit là tháng tư năm nay ấy, nên giờ đọc lại thấy nó cứ kiểu quái quái, đọc không thuận miệng. Mọi người thông cảm đọc đỡ nha, đợi hoàn rồi tui đi beta lại lượt nữa. Khổ quá mà =))

<< ——— Chương 33

Chương 35 ——— >>

 

3 bình luận về “(Chương 34) Bạn cùng phòng của tôi là người cá?! – Vô Thố Thương Hoàng

▌(*^ω^) ▌ ☆*:.。.o(≧▽≦)o.。.:*☆ ▌ ▌ヽ(・∀・)ノ ▌ ( ̄ω ̄) ▌ ヽ(*・ω・)ノ ▌ (o_ _)ノ彡☆ ▌ (*´▽`*) ▌ 。゚( ゚^∀^゚)゚。 ▌ (´ω`) ▌ (☆▽☆) ▌ (o´∀`o) ▌ (´• ω •`) ▌ (^▽^) ▌ ╰(▔∀▔)╯ ▌ (◕‿◕) ▌ ⌒(o^▽^o)ノ ▌ (✧∀✧) ▌ (✧ω✧) ▌ ( ´ ▽ ` ) ▌ ( ̄▽ ̄) ▌ ヽ(>∀<☆)ノ ▌ ▌ \( ̄▽ ̄)/ ▌ (o˘◡˘o) ▌ (/^▽^)/ ▌ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ▌ ヽ(=^・ω・^=)丿 ▌ (´ω`♡) ▌ (/▽\*)。o○♡ ▌ (ღ˘⌣˘ღ) ▌ (´ε` ) ▌ (*/ω\) ▌ (o-_-o) ▌ (ノ_<。)ヾ(´▽`) ▌ ヽ( ̄ω ̄(。。 )ゝ ▌ (;ω; )ヾ(´∀`* ) ▌ (っ´ω`)ノ(╥ω╥) ▌(#><) ▌ ( ̄  ̄|||) ▌ ( ̄□ ̄」) ▌ (; ̄Д ̄) ▌ ( ̄ヘ ̄) ▌ 凸( ̄ヘ ̄) ▌ (#`Д´) ▌ 凸(`△´#) ▌ 凸(`ロ´)凸 ▌ (°ㅂ°╬) ▌ ヽ(`Д´)ノ︵ ┻━┻ ▌ ( ͡° ͜ʖ ͡°) ▌ .・゚゚・(/ω\)・゚゚・ ▌ 。゜゜(´O`)°゜。 ▌ o(TヘTo) ▌ (╯︵╰,) ▌( ╥ω╥ ) ▌ (╥﹏╥) ▌ Σ(°△°|||) ▌ \(º □ º l|l)/ ▌ 〣(ºΔº )〣 ▌ ╮( ̄_ ̄)╭ ▌ ┐(︶▽︶)┌ ▌ ┐( ˘ 、 ˘ )┌ ▌ ( ̄_ ̄)・・・ ▌ ( ̄. ̄;) ▌ Σ( ̄。 ̄ノ) ▌ (・・ ) ? ▌ (・・;)ゞ ▌ (¬‿¬ ) ▌ (↼_↼) ▌ (⇀_⇀) ▌ w(゚o゚)w ▌ Σ(゚ロ゚) ▌ Σ(O_O) ▌ (゚ロ゚) ! ▌ ( ̄▽ ̄)ノ ▌ ( ´ ▽ ` )ノ ▌ ~ヾ(・ω・) ▌ヾ(^ω^*) ▌ |▽//) ▌ |_ ̄)) ▌ ┬┴┬┴┤(・_├┬┴┬┴ ▌ ┬┴┬┴┤・ω・)ノ ▌ ┬┴┬┴┤( ͡° ͜ʖ├┬┴┬┴ ▌ ( =ω=)..nyaa ▌ ^ↀᴥↀ^ ▌ʕ•ᴥ•ʔ ▌ ฅʕ•̫͡•ʔฅ ▌ ⊂(ο・㉨・ο)⊃ ▌ ᶘ ᵒᴥᵒᶅ ▌

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.